นายกฯ สอยคิว "อัดฉีด" ครั้งประวัติศาสตร์ เอฟ ได้แชมป์โลกควักเงินส่วนตัวให้ 2 ล้าน

20 เม.ย. 62

นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยประกาศอัดฉีดเอฟ นครนายก หากสามารถคว้าแชมป์โลกควักเงินส่วนตัวให้เป็นโบนัสอีกสองล้านบาทและจัดเลี้ยงใหญ่ ปิดภัตตาคารโฮคิทเช่นพร้อมเชิญ FC ร่วมฉลองชัย

ศึก ชิงแชมป์โลกที่จะระเบิดอังคารที่ 23 เมษายนที่ครูซิเบิลเธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ โดยหนึ่งเดียวของไทย เทพไชยา อุ่นหนู (เอฟ นครนายก) ลงสนามนัดแรกพบอดีตมือหนึ่งโลก จัดด์ ทรัมป์ ในเวลา 20:30 น. ซึ่งเป็นการแข่งขัน เซสชั่นแรก 9 เฟรมและไปต่อในวันที่ 24 เมษายนจนกระทั่งรู้ผลแพ้ชนะใน 19 เฟรม

ในการดวลคิวรอบ 32 คนกับ จัดด์ ทรัมป์ นายกฯ สุนทร กล่าวว่าหากเอฟชนะรอบแรกจะได้รับเงินอัดฉีด 100,000 บาท ในรอบ 16 คนถ้าชนะจะได้เพิ่มขึ้นเป็น 200,000 บาท ในรอบ 8 คน จะเพิ่มเป็น 400,000 บาท และรอบรองฯ เพิ่มเป็น 800,000 บาท แต่หากสามารถได้แชมป์จะเพิ่มให้เป็น 2 ล้านบาท

นายกสมาคมสอยคิวเปิดเผยอีกว่า ถือเป็นการให้กำลังใจนักกีฬาและเป็นครั้งแรกที่มีการอัดฉีดเงินก้อนโต ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาที่มีความเพียรพยายามมากยิ่งขึ้น และหากเอฟได้แชมป์โลกจะมีการเลี้ยงฉลองใหญ่ โดยเชิญคนในวงการสนุกเกอร์พร้อมแฟนคลับเอฟทุกท่านร่วมแสดงความยินดี ณ ภัตตาคารโฮคิทเช่น พระราม 3 แต่ก่อนอื่นเราต้องช่วยกันลุ้นให้เอฟผ่านด่านอันตรายในวันที่ 23 เมษายน เพราะรอบ 16 คนไม่เท่าไหร่จะไปหนักรอบ 8 คน ซึ่งคาดว่ามี รอนนี่ รออยู่ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเข้ามาถึงรอบนี้ไม่มีใครกลัวใคร เอฟ อาจหักปากกานักวิจารณ์ได้ นายกฯ สุนทร กล่าวตอนท้าย