“ต๋อง” รับหน้าเสื่อเปิด โต๊ะเวิลด์คลาส ลาดพร้าว สถานที่โอ่โถง บรรยากาศเยี่ยม เปิดให้บริการแล้ว

6 ต.ค. 60

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รับอาสาเปิดคลับสนุกเกอร์แห่งใหม่ สถานที่โอ่อ่าอยู่ย่านลาดพร้าว บรรยากาศเยี่ยมครบวงจร มีห้องส่วนตัวสำหรับแขกที่ไม่อยากเล่นรวมกับใคร นอกจากนี้ยังมีคลับสำหรับผู้อยากพักผ่อนด้วยการฟังเพลงเพราะ ๆ โดยมีพนักงานสาวสวยคอยเอาใจบริการ

รัชพล ภู่โอบอ้อม หรือเจ้าของฉายา “ไทยทอร์นาโด” ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ที่ได้รับความไว้วางใจจากนายทุนใหญ่ ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เปิดสนุกเกอร์คลับแห่งใหม่ระหว่างซอย 85-87 ถนนลาดพร้าว โดยใช้ชื่อ เวิลด์คลาส สนุกเกอร์คลับ ซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่ เห็นง่าย เพราะมีป้ายใหญ่เห็นชัดเจน สถานที่แห่งนี้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เนรมิตรให้เป็นคลับสวยหรูทันสมัย มีห้อง วีไอพี สำหรับแขกที่มาพักผ่อนสำหรับเล่นในกลุ่มเพื่อนฝูงไม่รวมกับใคร โดยคิดค่าชั่วโมงละ 400 บาท ในช่วงเปิดใหม่ 3 เดือนแรกลดให้ 10% ส่วนโต๊ะทั่วไปคิดค่าชั่วโมงดังนี้ โต๊ะสตาร์ ชั่วโมงละ 260 บาท โต๊ะไรเรย์ 185 บาท โต๊ะสตาร์ที่ใช้ในการแข่งขันระดับมืออาชีพชั่วโมงละ 350 บาท โดยสถานที่จัดเพื่อรองรับการแข่งขันซึ่งมีอัฒจันทร์สำหรับผู้นั่งชม

อดีตมือ 3 ของโลก ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ยังได้กล่าวอีกว่า สโมสรเวิลด์คลาส คลับ เปิดบริการตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกันยายน โดยมีประธานสนุกเกอร์อาชีพโลก เจสัน เฟอร์กูสัน มาเป็นประธานเปิด พร้อมมืออาชีพที่มาแข่งขันสนุกเกอร์ แสงโสม 6 แดงชิงแชมป์โลก ซึ่งทุกคนต่างชมว่า สถานที่โอ่โถง บรรยากาศเยี่ยม กิจการน่าจะไปได้ดีเพราะมีครบวงจร ซึ่งตนเองตั้งใจบริหารเพื่อวงการสนุกเกอร์ด้วยใจจริง จึงฝากเรียนเชิญใครที่ไม่เคยได้เล่นโต๊ะสนุกเกอร์ที่ได้มาตรฐาน ขอเชิญมาที่เวิลด์คลาสสนุกเกอร์คลับ

(ตีพิมพ์ในนิตยสารคิวทอง ฉบับที่ 419)