ไฮเอนด์จัดเซียว กั๊วะต้ง-จิมมี่ ไวท์ ปะทะ 2 คิวไทย ฉลองวันเกิดหมู ปากน้ำ มีต๋องร่วมด้วย แข่ง 15 ก.ค.

13 ก.ค. 60

สโมสรไฮเอนด์ วังหินใช้งบมหาศาลสั่งมืออันดับ 30 กว่าของโลก เซียว กั๊วะต้ง จากจีนและจิมมี่ ไวท์ อดีตรองแชมป์โลก 6 สมัยปะทะ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย-หมู ปากน้ำ ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบเบญจเพส 25 ปี ในวันที่ 15 ก.ค. โดยใช้ระบบ พบกันหมด เอาคะแนนดีที่สุดเข้าไปชิงชนะเลิศ

นายบริรักษ์ จงโชติชัชวาลย์ (แก๊ป ไฮเอนด์) ผู้จัดการสโมสรชื่อดัง ไฮเอนด์ วังหิน ซึ่งเป็นสโมสรเยี่ยมที่สุดในยุคนี้เปิดเผยว่า วันที่ 15 ก.ค. ตรงกับวันเกิด นพพล แสงคำ (หมู ปากน้ำ) นักกีฬาที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนของสโมสร จะมีอายุครบ 25 ปี ซึ่งเป็นวัยเบญจเพส ทางสโมสรจึงทำเซอร์ไพรส์ด้วยการจัดสนุกเกอร์ รายการพิเศษโดยเชิญมืออันดับ 39 โลกจากจีน เซียว กั๊วะต้ง พร้อมกับอดีตรองแชมป์โลก 6 สมัย จิมมี่ ไวท์ มาประลองฝีมือกับ 2 นักสนุกเกอร์ไทยคือ เจมส์ วัฒนา (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) และนพพล แสงคำ โดยใช้ระบบแข่งแบบ พบกันหมด ใครทำคะแนนสูงสุด 1-2 จะเข้าไปชิงชนะเลิศในวันเดียวกัน เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.00 น. วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. โดยเชิญแฟนสนุกเกอร์ทุกท่านเข้าชมฟรีและยังมีของติดมือกลับบ้าน โดยทางสโมสรจัดทำของที่ระลึกมอบให้แฟนสอยคิวทุกท่าน และมีรางวัลกล่องใส่คิวพร้อมลายเซ็นนักกีฬาทั้ง 4 คน นอกจากนี้ยังมีการจับสลากเสื้อของ รอนนี่ โอซุลลิแวน และเสื้อ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย-หมู ปากน้ำ มอบเป็นของที่ระลึกสำหรับผู้โชคดีด้วย

ผู้จัดการคลับชั้นนำยังกล่าวอีกว่า นอกจากจัดเซอร์ไพรส์แก่หมู ปากน้ำ ในการฉลองวันเกิด 25 ปี ทางสโมสรยังมอบรางวัลพิเศษสำหรับนักกีฬาในสังกัดอีกด้วยในฐานะที่ หมู ปากน้ำ สามารถผ่านการคัดเลือก 2 รายการแรกในการเล่นอาชีพ ได้แข่งที่ลัตเวียและที่จีน ซึ่งถือเป็นการให้กำลังใจแก่นักกีฬา ซึ่งรายการพิเศษนี้ทางสโมสรต้องใช้งบประมาณมากพอสมควรเกี่ยวกับ ค่าตั๋วเครื่องบิน-สถานที่พัก รวมถึงเงินการันตีนักกีฬาที่ร่วมแข่งขัน จึงฝากเชิญแฟนสนุกเกอร์ชมรายการนัดยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. ที่สโมสรไฮเอนด์ สี่แยกวังหิน

(ตีพิมพ์ในนิตยสารคิวทอง ฉบับที่ 416)