"สินธุ" ได้รางวัลบุคคลดีเด่นแห่งปี งาน สยามกีฬาอวอร์ด ครั้งที่ 6

20 ก.พ. 55

"สินธุ" ได้รางวัลบุคคลดีเด่นแห่งปี งานสยามกีฬาอวอร์ด ครั้งที่ 6

คนในแวดวงสอยคิวเป็นปลื้มเมื่อนายกฯสินธุ พูนศิริวงศ์ ได้รับรางวัลผู้ทรงคุณค่าแห่งวงการกีฬา ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้อยู่เบื้องหลังวงการซึ่งอดีตรอง นายกรัฐมนตรี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ เคยได้มาแล้วจัดโดยหนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายวัน โดยประกาศอย่างเป็นทางการ 6 มี.ค.ที่โรงละครอักษราเธียเตอร์ ซอยรางน้ำ

การประกาศรางวัล สยามกีฬาอวอร์ด ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดโดยหนังสือพิมพ์สยามกีฬา รายวันกำหนดจัดงานยิ่งใหญ่ในวันที่ 6 มี.ค.2555 ณ โรงละครอักษราเธียเตอร์ ซอยรางน้ำ โดยในวันงานจะเชิญคนในแวดวงกีฬามาร่วมงานมากหน้าหลายตาโดยเฉพาะรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง(คนกีฬา)กิตติรัตน์ ณ ระนอง มาเป็นประธานนอกจากนี้ยังมีรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ในฐานะประธานโอลิมปิกพร้อมเลขาฯพล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ และผู้บริหารอีก 45 สมาคมกีฬารวมถึง นายกกีฬาคนพิการพร้อมนักกีฬามากมาย โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.30 น.โดยมีรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรตินักกีฬาที่เหน็ดเหนื่อยจากการแข่งขันกีฬามา ทั้งปีและยังมีรางวัลใหญ่ สุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ที่เปิดโอกาสให้แฟนกีฬาทั่วประเทศ โหวตนักกีฬาในดวงใจเพื่อพิชิตรางวัลสำคัญโดยมี "ดำดอตคอม"บัวขาว ป.ประมุข ยอดมวยเป็นตัวเต็งพร้อมแชมป์โลก พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม

สำหรับรางวัล "ผู้ทรงคุณค่าแห่งวงการกีฬา" ซึ่งเป็นรางวัลมอบให้แก่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสมาคมกีฬาปีนี้ ได้แก่นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทยและประธานสหพันธ์สนุกเกอร์แห่ง เอเชีย สินธุ พูนศิริวงศ์ โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯไปร่วมแสดงความยินดีมากมาย ณ โรงละครอักษราเธียเตอร์ ซึ่งรางวัล "ผู้ทรงคุณค่าวงการกีฬา" อดีตรองนายกรัฐมนตรี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ เลขาคณะกรรมการโอลิมปิกเคยได้รับมาแล้วจึงถือเป็นเกียรติแก่สมาคมสอยคิว