7 จังหวัดยันความพร้อมจัด แสงโสม แรงกิ้ง

18 ม.ค. 55

7 จังหวัดยันความพร้อมจัด แสงโสม แรงกิ้ง

เจ้าภาพจัดสนุกเกอร์ แสงโสม ไทยแลนด์ แรงกิ้ง 7 จังหวัดยืนยันความพร้อมโดย "น้องใหม่" สงขลา รับประกัน น้ำไม่ท่วม ในขณะที่จังหวัดนครราชสีมา "ส้มหล่น" รับอานิสงส์จากจังหวัดอุบลฯจัดรายการสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่สำคัญที่สุด จากการแถลงข่าวสนุกเกอร์ แสงโสม ไทยแลนด์ แรงกิ้ง ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป โดยมีรองผู้ว่าฯกกท.นายสกล วรรณพงษ์ เป็นประธานพร้อมสปอนเซอร์จากบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)โดยนายสุพรล อุทินทุ ผู้อำนวยการไทยเบฟ ไททาเล้นท์ร่วมแถลงข่าวพร้อมผู้แทนจาก 7 จังหวัดโดย ประธานฯสกล วรรณพงษ์ ร่วมแสดงความยินดีที่วงการสอยคิวเตบโตจนแพร่หลายไปทั่วประเทศและเป็น 1 ใน 12 กีฬาอาชีพที่ กกท.ให้การสนับสนุน

นอกจากนี้นายสุพรล อุทินทุ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนยืนยันจะสนับสนุนวงการสอยคิวตลอดไปในขณะที่ นายอัคคะไกริมหาศรี เลขาสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลายืนยันถึงความพร้อมในการรับเป็นเจ้าภาพครั้งแรกและยืนยัน ข่าวน้ำท่วมหาดใหญ่เป็นคนละที่กับการจัดแข่งขันสนุกเกอร์ ส่วนจังหวัดอื่นๆเช่น นายคณิต คงเปีย รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีมั่นใจความพร้อมเพราะจัดมาเป็นปีที่ 7 เช่นเดียวกับ นายสวัสดิ์ วิชาภรณ์ กรรมการจากจังหวัดนครสวรรค์ยังยืนยันสนามจุ 4,000 คนจะเต็มเอี้ยดอีกครั้ง ส่วน ส.ว.ลพบุรีนาย วรวิทย์ วงษ์สุวรรณ บอกจัดเป็นปีที่ 3 มั่นใจคนลพบุรีจะชื่นชอบเช่นทุกปี

ทางนายแพทย์ บรรณศาสตร์ เรืองจันทร์ นายกการท่องเที่ยวเกาะสมุย มั่นใจจัดที่นี่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นส่วนนายวิทวัส พันธ์นิกุล ประธานชมรมกีฬาบิลเลียดจังหวัดอุบลราชธานี บอกจะทำหน้าที่ให้ดีเป็นปีที่ 2 ในขณะที่ นายทอง วิริยะจารุ ประธานสโมสรกีฬาบิลเลียดจังหวัดนครราชสีมาฝากขอบคุณที่ สมาคมฯให้ความสำคัญมอบหมายให้จัดรายการสุดท้าย(ที่7)ซึ่งถือว่าสำคัญยิ่งเนื่องจากเป็นการแข่งขัน ชิงแชมป์ประเทศไทย ทางจังหวัดจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา