"ไชยพงศ์" มั่นใจคิวไทยซิวทอง นั่งผจก.พร้อมอัดฉีดเท่ารัฐบาล

22 มี.ค. 64

"ไชยพงศ์" มั่นใจคิวไทยซิวทอง นั่งผจก.พร้อมอัดฉีดเท่ารัฐบาล

       สอยคิวไทยเปิดตัว "เอสวัน" ไชยพงศ์ กรวสุรมย์ นั่งตำแหน่งผู้จัดการทีม 2 ศึกใหญ่"ซีเกมส์- เอเชี่ยนอินดอร์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์" มั่นใจคิวไทยโกยทองสร้างชื่อให้ทัพไทย พร้อมประกาศอัดฉีดมีแน่ต่ำๆเท่ากับรัฐบาล ด้าน "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" ไน้ปัญหาถึงแม้ซีเกมส์ได้แข่งแครอมบอลแทนสนุกเกอร์

"คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแก่งประเทศไทย กล่าวว่า ตอนนี้นักกีฬาสนุกเกอร์ บิลเลียด พูล และแครอมบอลได้มีการเก็บตัวยาวนานตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถึงแม้จะอยู่ในช่วงของการแพร่ระบาดของเขื้อโควิด 19 แต่ทางสมาคมก็ยังให้นักกีฬาฝึกซ้อมอย่างหนักจันทร์ถึงศุกร์และวันเสาร์-อาทิตย์ ให้พัก ซึ่งการฝึกซ้อมที่ผ่านมามี  โค้ชต่าย ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ เฮดโค้ชพร้อมกีบทีมสตาฟฟ์โค้ชช่วยกันติวเข้มจนนักกีฬาหลายตนมีการพัฒนาไปอย่างมาก ซึ่งในส่วนของผู้จัดการทีมทั้งซีเกมส์ และเอเชี่ยนอินดอร์  แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ทางสมาคมได้มีการทาบทามทาง "เอสวัน" คุณไชยพงศ์ กรวสุรมย์ เจ้าของกิจการ S1 Signature Snooker Club มารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทางด้านคุณไชยพงศ์ กรวสุรมย์
เจ้าของกิจการ S1 Signature Snooker Club ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์ และเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ กล่าวว่า รู้สึกยินเีและต้องขอขอบคุณทางสมาคมร่วมถึงอาศักดา รัตนสุบรรณ ที่มีความเชื่อมั่นในตัวผมและมอบหมายตำแหน่งนี้ใก้ ซึ่งผมนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยเฉพาะพอทราบมาบางส่วนถึงสต๊าฟฟ์โค้ชและนักกีฬาทีมชาติ ต่างมีความมุ่งมั่นมุมานะในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และเขื่อว่าในช่วงเวลาที่เหลืออีก 6 เดือนทัพสอยคิวไทยจะมีฟอร์มที่ดีถึงขีดสูงสุดและจะคว้าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ และเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ได้แน่นอน สำหรับเรื่องเงินอัดฉีดที่ถามกันมานั้น ผมมีให้อย่างแน่นอนขอใก้นักกีฬาคว้าเหรียญทองมาเยอะสร้างความสุขให้กับคนไทยเราก็พร้อมมอบเงินเงินอัดฉีดเท่ากับรัฐบาลเพื่อเป็นรางวัลให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติทุกคน

ด้าน"ไทยทอร์นาโด" วัฒนา ภู่โอบอ้อม "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"  กล่าวถึงเรื่องของกีฬาซีเกมส์ว่า ถึงแม้ว่าทางสมาคมจะส่งผมลงแข่งขันกีฬาแครอมบอลซึ่งไม่ใช่สนุกเกอร์ก็ไม่เป็นไร เพราะถือว่าเป็นอีกประสบการณ์ใหม่ที่จะได้ลงเล่นในกีฬาลูกกลมๆ ซึ่งผมก็ชื่นชอบอยู่แล้วอะไรที่เป็นลูกกลมๆทุกประเภท แต่ในเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ผมก็จะลงเล่นในประเภททีมสนุกเกอน์เชื่อว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไป