กกท. จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การเบิกจ่ายงบประมาณของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด

20 มิ.ย. 62

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้บริหารสมาคม เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เลขานุการคณะกรรมการกีฬาแห่งจังหวัด และเจ้าหน้าที่ ณ ห้องศรีวราแกรนด์บอลรูม โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้บริหารสมาคม เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เลขานุการคณะกรรมการกีฬาแห่งจังหวัด และเจ้าหน้าที่ เรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด จากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการ จากสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดทั่วประเทศ จำนวน 384 คน

ผู้ว่าการ กล่าวว่า การจัดประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ เป็นนิมิตหมายที่ดี ที่หน่วยงานทางการกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เล็งเห็นให้ความสำคัญและสนับสนุนการพัฒนากีฬาจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และได้มอบหมายให้ฝ่ายกีฬาภูมิภาค ดำเนินการจัดประชุมฯ สำหรับผู้บริหารสมาคม เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด เลขานุการคณะกรรมการกีฬาแห่งจังหวัด และเจ้าหน้าที่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจ ในการปฏิบัติงานด้านงบประมาณของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ การจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ ได้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 22 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพมหานคร

 

กองประชาสัมพันธ์ กกท.

20 มิถุนายน 2562